[Lưu Ý] 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-11-2023 - Lượt xem: 190

11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất

  11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất là tổng hợp danh sách các địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ về lĩnh vực cơ xương khớp mà một số bạn đọc có thể tham khảo và tìm đến mỗi lúc có nhu cầu kiểm tra hoặc điều trị. Cuối cùng để nắm được các thông tin về một số địa chỉ này thì mời các bạn đón đọc ngay phần sau đây.

Khám cơ xương khớp Quận 11 ở phòng mạch của BS. Nguyễn Thành Chơn

  Hiện tại, chuyên gia y tế Nguyễn Thành Chơn CKII đang đảm nhiệm khu vực Phó giám đốc chuyên môn tại bệnh viện Sài Gòn - ITO. Ngoài việc giúp đỡ ở bệnh viện trong giờ hành chính, bác còn thành lập phòng mạch riêng và thăm khám chữa trị bệnh cho người dân ở đây về những nghi vấn sức khoẻ trong đó bao gồm các bệnh lý về cơ xương khớp.

  Tại cơ sở riêng của bác có được đầu tư nhiều trang bị máy móc hiện đại, giúp tư vấn, chẩn đoán và chuyên chữa trị về một số bệnh lý tại cơ xương khớp như thoái hoá, thoát vị đĩa đệm, bệnh gúi, giãn dây chằng… Nhờ vào thông tin sâu cũng như kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực, phòng kiểm tra của bác Chơn đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người bị mắc bệnh gần xa, do vậy mà nơi đây cũng hứa hẹn là một trong top 11 Phòng kiểm tra Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất mà các bạn nên cân nhắc và lựa chọn.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 15 con đường Tống Văn Trân, P.5, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 16h - 19h từ T2 - T7 cũng như CN từ 7h - 11h.

Khám chuyên gia y tế xương khớp Quận 11 ở cơ sở của ThS.BS. Phan Thị Hồng Hà

  Hiện Thạc sĩ - Bác sĩ Phan Thị Hồng Hà thuộc chuyên khoa II đang làm việc ở khoa Nội Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy, qua đó thấy được năng lực làm việc cũng như kinh nghiệm trong ứng phó nhiều bệnh lý. Thông qua nhiều năm gắn bó với sự nghiệp trong lĩnh vực y, bác đã tiếp xúc qua nhiều đối tượng bệnh không giống nhau cũng như xem qua nhiều bệnh án nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về kinh nghiệm của bác trong việc tư vấn, thăm khám và điều trị.

  Ths. Bs Phan Thị Hồng Hà cũng lập ra phòng mạch riêng tại khu vực Quận 11 chuyên về lĩnh vực cơ xương khớp. Tại đây có cung cấp đầy đủ một số dịch vụ hỗ trợ về chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp, y học thể dục và cột sống với chi phí khá phải chăng cũng như được phụ trách bởi đội ngũ y dược sĩ đã qua đào tạo và có kinh nghiệm dày dặn trong ngành.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 134A con đường Xóm Đất, P.8, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 17h - 19h30 từ T2 - T6 và 8h - 10h vào T7, CN.

Khám dược sĩ chuyên khoa xương khớp Quận 11 ở phòng khám của BS. Trịnh Công Bình

  Tương tự như dược sĩ Hồng Hà, dược sĩ Trịnh Công Bình cũng đang công tác tại chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp tại bệnh viện Chợ rẫy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác đã từng điều trị nhiều ca khó cũng như hiện đang thành lập cơ sở riêng để hỗ trợ người dân trong thời gian tan làm. Bên cạnh việc trang bị đủ những thiết bị chẩn đoán cũng như trị liệu cần thiết, phòng mạch còn đào tạo nên các nhân viên y tế tận tâm và đảm bảo về trình độ chuyên môn.

  Tại đây cung cấp các dịch vụ giúp đỡ về vấn đề cơ xương khớp, trong đó điển hình nhất là một số bệnh lý như loãng xương, đau nhức xương, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp… đa phần sẽ chữa trị theo hướng nội khoa nhằm giảm đau, giảm co cơ, chèn ép và cứng khớp. Ngoài việc sở hữu trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú thì bác Bình còn luôn là một vị bác sĩ tận tâm cũng như hết lòng vì sức khoẻ của người bị mắc bệnh . Chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lúc lựa chọn nơi đây làm cơ sở đi khám cũng như trị liệu thắc mắc cơ xương khớp của mình.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 217 đường Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 17h - 20h30 từ T2 - T7.

Khám b.sĩ xương khớp Quận 11 uy tín với TS.BS. Nguyễn Văn Thái

  Trước đây, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Thái từng đảm nhiệm vị trí trưởng khoa Chi trên ở một trong những bệnh viện lớn đó là Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM. Sau lúc kết thúc nhiệm kỳ, bác đã chuyển công tác cũng như hiện đang giữ chức vụ là Phó chủ nhiệm bộ môn CTCH ở trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch để dành thời gian chia sẻ các kinh nghiệm và kiến thức cho thế hệ sau, ngoài ra còn đứng ra phụ trách khám cho một số người bị bệnh tìm đến bác ở cơ sở riêng của mình trên con đường 3/2.

  Phòng khám của bác Thái cũng được khảo sát là một trong những cơ sở hỗ trợ cơ xương khớp uy tín tại khu vực Quận 11. Nơi đây có lắp ráp và đầu tư đủ những máy móc y tế giúp chẩn đoán cũng như điều trị một số bệnh về xương khớp như thoái hoá xương, loãng xương, gút, thoái vị đĩa đệm…

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 1340/5 con đường 3/2, P.2, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 16h30 - 19h từ T2 - T6 và T7 từ 8h - 10h.

  Như Vậy, với các kiến thức về 11 Phòng kiểm tra Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất mong rằng mọi người đã có được những thông tin quan trọng để các bạn tham khảo trước lúc quyết định. Nếu còn có vấn đề nào khác, hãy gửi thắc mắc vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.